Chính sách giao hàng & thanh toán
1. Phạm vi giao hàng
Công ty Cổ phần Lavela hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc thông qua các đối tác vận chuyển uy tín như Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK), Giao Hàng Nhanh (GHN), Viettel Post, J&T Express…- Khu vực nội thành TP.HCM: thời gian giao từ 1–2 ngày làm việc.
- Khu vực ngoại thành và các tỉnh thành khác: thời gian từ 3–5 ngày làm việc, tùy vào khoảng cách và điều kiện giao thông.
- Một số khu vực hải đảo, vùng sâu vùng xa có thể phát sinh thời gian chậm trễ do điều kiện vận chuyển đặc thù.
2. Thời gian xử lý đơn hàng
- Các đơn hàng xác nhận trước 16h00 mỗi ngày sẽ được xử lý và giao cho đơn vị vận chuyển trong vòng 24 giờ làm việc tiếp theo.- Đơn hàng sau 16h00 hoặc vào cuối tuần/ngày lễ sẽ được xử lý vào ngày làm việc kế tiếp.
3. Phí giao hàng
- Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500.000 VNĐ trở lên (áp dụng nội thành TP.HCM).- Các khu vực khác: phí vận chuyển sẽ được tính theo biểu phí của đơn vị vận chuyển và thông báo rõ với khách hàng trước khi xác nhận đơn hàng.
4. Hình thức thanh toán
4.1. Thanh toán khi nhận hàng (COD)- Áp dụng toàn quốc.
- Quý khách thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng (gồm giá sản phẩm + phí vận chuyển nếu có) khi nhận hàng từ đơn vị vận chuyển.
4.2. Thanh toán chuyển khoản ngân hàng
Khách hàng có thể thanh toán trước thông qua chuyển khoản theo thông tin sau:
- Chủ tài khoản: CÔNG TY CỔ PHẦN LAVELA
- Số tài khoản: 0315294843
- Ngân hàng: Ngân hàng TMCP Phương Đông – Chi nhánh Trung tâm Kinh doanh Hội
- Nội dung chuyển khoản: [Họ tên khách hàng] + [Mã đơn hàng nếu có]
5. Trách nhiệm với hàng hóa
- Tất cả sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng và đóng gói cẩn thận trước khi giao.- Trong trường hợp hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng quay video khi mở gói hàng và liên hệ với chúng tôi trong vòng 24h kể từ khi nhận để được hỗ trợ đổi/trả theo quy định.
6. Liên hệ hỗ trợ
- Hotline: 0961 89 00 81- Email: lavelaonline@lavela.com.vn
- Giờ làm việc: 08h00 – 17h từ Thứ 2 đến Thứ 6