Chính sách thu hồi & đổi trả
1. Điều kiện đổi trả
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.- Sản phẩm bị hư hỏng do quá trình vận chuyển.
- Sản phẩm giao không đúng mẫu mã, chủng loại hoặc thiếu hàng so với đơn đặt.
- Sản phẩm còn nguyên tem, bao bì, chưa qua sử dụng và có đầy đủ hóa đơn mua hàng từ Lavela.
- Thời gian thông báo đổi trả không quá 24h kể từ khi nhận hàng.
2. Quy trình đổi trả
- Bước 1: Quý khách chụp ảnh và/hoặc quay video sản phẩm lỗi và gửi qua email, Zalo hoặc các kênh Online để Lavela xác minh.Nội dung về hình ảnh và Video:
- Video: Mở hàng có sự hiện diện của tài xế, thể hiện rõ 6 mặt kiện hàng nguyên vẹn, thấy rõ tình trạng sản phẩm bên trong
- Hình ảnh: Hình ảnh sản phẩm mở ra bị hư hại/không phải hàng của shop kèm mã vận đơn và có thời điểm mở hàng
- Thông tin: Công ty Cổ phần Lavela
- Địa chỉ: 1B32 đường 24, KP7, phường An Phú, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6, Từ 08h00 – 17h00
Các TH xử lý đơn hàng
Trạng thái hàng hoàn | Xử lý |
Đã nhận hàng | Hàng nguyên vẹn > Nhập lại vào kho |
Hàng hư hỏng > Thêm chi phí ( Nhận bồi hoàn) | |
Hàng thất lạc | Thêm chi phí ( Nhận bồi hoàn) |
Chưa nhận được hàng | Phản hồi đến KH ( Nhận bồi hoàn) |
3. Chi phí đổi trả
- Đối với lỗi do Lavela hoặc đơn vị vận chuyển: Lavela chịu toàn bộ chi phí đổi trả.- Đối với các lý do chủ quan từ khách hàng (đổi ý, không còn nhu cầu...): Khách hàng vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển hai chiều.
4. Thời gian xử lý
- Đơn hàng đổi/trả sẽ được xử lý trong vòng 3–5 ngày làm việc kể từ khi Lavela nhận lại sản phẩm.- Thời gian hoàn tiền (nếu có) sẽ được chuyển khoản trong vòng 5–7 ngày làm việc sau khi xác nhận hoàn tất.
5. Liên hệ hỗ trợ
- Hotline: 0961 89 00 81- Email: lavelaonline@lavela.com.vn
- Giờ làm việc: 08h00 – 17h từ Thứ 2 đến Thứ 6 (nghỉ T7, Chủ nhật và ngày lễ)