Chính sách thu hồi & đổi trả

1. Điều kiện đổi trả

- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị hư hỏng do quá trình vận chuyển.
- Sản phẩm giao không đúng mẫu mã, chủng loại hoặc thiếu hàng so với đơn đặt.
- Sản phẩm còn nguyên tem, bao bì, chưa qua sử dụng và có đầy đủ hóa đơn mua hàng từ Lavela.
- Thời gian thông báo đổi trả không quá 24h kể từ khi nhận hàng.

2. Quy trình đổi trả

- Bước 1: Quý khách chụp ảnh và/hoặc quay video sản phẩm lỗi và gửi qua email, Zalo hoặc các kênh Online để Lavela xác minh.
Nội dung về hình ảnh và Video:
  • Video: Mở hàng có sự hiện diện của tài xế, thể hiện rõ 6 mặt kiện hàng nguyên vẹn, thấy rõ tình trạng sản phẩm bên trong
  • Hình ảnh: Hình ảnh sản phẩm mở ra bị hư hại/không phải hàng của shop kèm mã vận đơn và có thời điểm mở hàng
- Bước 2: Sau khi được xác nhận, Lavela sẽ hướng dẫn quý khách gửi lại sản phẩm theo địa chỉ được cung cấp, sau đó KH cung cấp thông tin chắc chắn đã gửi kiện hàng nguyên vẹn/an toàn đến ĐVVC
  • Thông tin: Công ty Cổ phần Lavela
  • Địa chỉ: 1B32 đường 24, KP7, phường An Phú, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6, Từ 08h00 – 17h00
- Bước 3: Lavela kiểm tra sản phẩm sau khi nhận lại. Nếu đủ điều kiện, sản phẩm mới sẽ được gửi lại hoặc hoàn tiền tùy theo thỏa thuận.

Các TH xử lý đơn hàng
Trạng thái hàng hoàn Xử lý
Đã nhận hàng Hàng nguyên vẹn > Nhập lại vào kho
Hàng hư hỏng > Thêm chi phí ( Nhận bồi hoàn)
Hàng thất lạc Thêm chi phí ( Nhận bồi hoàn)
Chưa nhận được hàng Phản hồi đến KH ( Nhận bồi hoàn)

3. Chi phí đổi trả

- Đối với lỗi do Lavela hoặc đơn vị vận chuyển: Lavela chịu toàn bộ chi phí đổi trả.
- Đối với các lý do chủ quan từ khách hàng (đổi ý, không còn nhu cầu...): Khách hàng vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển hai chiều.

4. Thời gian xử lý

- Đơn hàng đổi/trả sẽ được xử lý trong vòng 3–5 ngày làm việc kể từ khi Lavela nhận lại sản phẩm.
- Thời gian hoàn tiền (nếu có) sẽ được chuyển khoản trong vòng 5–7 ngày làm việc sau khi xác nhận hoàn tất.

5. Liên hệ hỗ trợ

- Hotline: 0961 89 00 81
- Email: lavelaonline@lavela.com.vn
- Giờ làm việc: 08h00 – 17h từ Thứ 2 đến Thứ 6 (nghỉ T7, Chủ nhật và ngày lễ)